ประกาศรับสมัครงาน / พนักงาน

3 มีนาคม 2018

ขณะนี้มีการสรรหาบุคลากรต่อไปนี้สิ้นสุดลง

เรากำลังมองหาสมาชิกใหม่ใน Kaisu!

มุ่งสู่ 'ศูนย์กลางการเชื่อมต่อ' "สถานที่ที่คุณรักสำหรับนักเดินทางที่คุ้นเคยกับการเดินทางคืออะไร" คิดและจัดการ

ตั้งแต่เปิดทำการใน Akasaka ในเดือนมิถุนายน 2015 Kaisu ได้รับการจองจากลูกค้ากว่า 10,000 รายจากทั่วโลก ฉันมีการเผชิญหน้ามากมายเกินกว่าจินตนาการของเราและฉันตื่นเต้นทุกวันหลังจากผ่านไปหนึ่งปี

ในวันที่น่าตื่นเต้นเช่นนั้นการจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกที่พักอาศัยอยู่บนพื้นฐานของการจัดการจองอย่างละเอียดรวมถึงการให้บริการและการติดต่อกับลูกค้า เรากระตือรือร้นในการปรับปรุงบริการด้วยความสมัครใจและรอการสมัครของผู้ที่มีแรงจูงใจในการติดต่อกับลูกค้าในฐานะที่เป็นใบหน้าของ Kaisu

ในฤดูร้อนปี 1998 ฉันตัวแทน Kawazu ได้พบกับซูซูกิในบอสตันและฉันใช้เวลา 2 ปีในฐานะเพื่อนร่วมห้องในฐานะนักเรียน เราอยู่ด้วยกันที่อินน์นักท่องเว็บในเปอร์โตริโกเราข้ามทวีปยุโรปโมร็อกโกและสหรัฐอเมริกาแต่ละคนมีกระเป๋าเป้สะพายหลังและเมื่อกลับมาถึงบ้านเราเดินทางไปยังบาหลีไต้หวันออสเตรเลียชายฝั่งตะวันตก ฯลฯ เพื่อค้นหาคลื่นระหว่างการทำงานของกันและกัน ฉันยังคงดำเนินต่อไป

โรงแรม, โรงแรม, โฮสเทล, อินน์, วิลล่า, โซฟาของเพื่อนจำนวนเตียงนอนไม่สามารถทราบได้ สักวันหนึ่งในพื้นที่ที่คุ้นเคยกับเราในโตเกียวเริ่มคิดถึงที่พักที่คุณรู้สึกดีขึ้น

มีการพบกับคนที่น่าจดจำในที่พักที่น่าจดจำ เมื่อการประชุมเกิดขึ้นหากมีการพบปะกับผู้เดินทางที่น่ารื่นรมย์เราได้เปิดที่พักที่มีชื่อว่า Kaisu ด้วยความคิดดังกล่าว บริษัท ขนาดเล็กที่เริ่มต้นขึ้นในเวลาเดียวกันเราพยายามกลุ่ม (coaterie) หมายถึงคนที่คล้ายกันเพื่อจุดมุ่งหมายสำหรับกลุ่มที่มีความอยากรู้และมโนธรรม

"มีการเผชิญหน้าที่ดีสำหรับการเดินทางที่ดี" มีการเผชิญหน้าที่หลากหลายในการเดินทางเช่นคนสถานที่อาหารศิลปะ ฉันหวังว่าจะทำให้การเดินทางทำให้ชีวิตของนักเดินทางมีชีวิตชีวาขึ้นเล็กน้อยและฉันสามารถเชื่อมต่อกันได้

ตำแหน่งงาน

·เจ้าหน้าที่ด้านหน้า

เนื้อหาธุรกิจ

·บริการต้อนรับ (การจัดการจองการเช็คอิน / เช็คเอาท์พนักงานต้อนรับการจัดการทำความสะอาดอาหารเช้าการดำเนินงานทั่วไปอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดการของเกสต์เฮาส์)

·ประมาณ 3 วันทำการสัปดาห์ละ 8 ชั่วโมง 15: 30-23: 30 ต่อวัน

ข้อกำหนดการรับสมัครงาน

เป็นงานที่จะต้องเผชิญกับร้านค้า ผู้ที่สามารถทำงานด้วยความรับผิดชอบและความก้าวร้าว ถ้าคุณชอบแขกที่สดใสคนที่ชอบเกสต์เฮ้าส์คนที่ชอบโตเกียวคนที่ชอบการเดินทาง

·ความสามารถทางภาษาอังกฤษ (TOEIC 700 คะแนนขึ้นไป)

·บุคคลที่ได้รับทักษะคอมพิวเตอร์ขั้นพื้นฐานและมีประสบการณ์ในการใช้แอพพลิเคชันเช่น Word, Excel เป็นต้นในธุรกิจ

มีความสามารถในการปรับปรุงบริการอย่างมีประสิทธิภาพและเพิ่มประสิทธิภาพ

·คนที่ซื่อสัตย์และสามารถติดต่อกับใครก็ได้ที่มีเมตตา

·ที่อาศัยอยู่ในกรุงโตเกียวและบริเวณใกล้เคียง (ภายในพื้นที่ที่สามารถเดินทางกลับบ้านได้หลังจากเวลา 23:30 น.)

·บุคคลที่สามารถทำงานได้เป็นระยะเวลานาน

·อายุ 18 ปีขึ้นไป

·การศึกษาไม่มีปัญหา

·การต้อนรับที่ไม่แพง

การรักษา

·จับเวลาส่วน· part-time

·ค่าจ้างรายชั่วโมง 1,000 เยน (ขึ้นอยู่กับความสามารถ)

·ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง (สูงสุด 1 รอบต่อวันถึง 1,000 เยน)

·ความสามารถในการสัญชาติ (ทักษะภาษาญี่ปุ่นที่จำเป็นสำหรับชาวต่างชาติที่ไม่ใช่ชาวญี่ปุ่น)